Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Các phương pháp thi công thép Corten


Các phương pháp thi công thép Corten:


+ Hàn:

Thép Corten có thể hàn dễ dàng bằng hồ quang chìm, hàn hồ quang. Thủ tục tương tự như loại được sử dụng cho các loại thép kết cấu hợp kim thấp khác.
Đối với các ứng dụng thép trần, khi cần có mối hàn sức mạnh, chống ăn mòn và hoạt hóa bề mặt xuất hiện tương tự như của kim loại cơ bản, phải sử dụng các điện cực đặc biệt.
E70, E80, E90, E100 hoặc E110 có thể được sử dụng.

+ Cắt oxy:

Thép Corten có thể được cắt bằng thiết bị khí oxy thông thường sử dụng các quy trình chung cho các loại thép kết cấu khác.


+Bắn vít:

Ốc vít được sử dụng để đính kèm Thép Corten cho các vật liệu khác nên cung cấp khả năng chống ăn mòn và bề ngoài hoạt hóa bề mặt có thể so sánh cho vật liệu cơ sở. Bu lông kết cấu cường độ cao, bao gồm cả phù hợp các loại hạt và máy giặt cứng, có sẵn trong Thép Corten.
Ốc vít mạ kẽm không nên được sử dụng.

Các lớp bảo vệ

Nói chung, Thép Corten được thiết kế và thường được sử dụng nhất trong điều kiện phơi sáng trần, không phủ bề mặt, Tuy nhiên, để bảo vệ bề mặt có thể dùng chất chống rỉ sét được phủ lên vật liệu sau khi được làm sạch.
Thép corten  có thể dễ dàng được sơn hoặc phủ như thép cacbon thông thường.. sơn nhựa tổng hợp (vinyl, epoxy, acrylic hoặc alkyd) được đề xuất.






Hiện nay trên thị trường thép Việt Nam, loại vật liệu này chưa thực sự phổ biến, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 

📞Ms. Hậu 0933 197 424 (Zalo)
💌Mail: dhau.fyindustry@gmail.com
👌Cam kết : Khách hàng sẽ được hỗ trợ làm việc trực tiếp với nhà máy, giá trực tiếp không qua trung gian, đầy đủ CO, CQ
CHANGSHU FENGYANG SPECIAL STEEL CO., LTD
Rất mong được hợp tác với Quý khách !!!
#Corten #steel #weatheringsteel 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét